Monday 10 July 2017

วัน ค้า รายสัปดาห์ ตัวเลือก


ตัวเลือกการค้าใหม่แจ้งเตือนมาศุกร์ 17 มีนาคม 2017 กลยุทธ์ของเราไม่ซ้ำกันเสนอการแจ้งเตือนและความคิดทางการค้าสี่ครั้งต่อเดือนนริศในตัวเลือกรายสัปดาห์วัตถุประสงค์หลักคือผลตอบแทนที่เป็นบวกบนพื้นฐานที่สอดคล้องความคิดการลงทุนระยะสั้นเป้าหมายสองหลักผล, ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับตัวเลือกรายสัปดาห์ความคิดที่ดีส่วนใหญ่ของความคิดการค้าจดหมายเป็นผลกำไรแน่นอนรายสัปดาห์ตัวเลือกกำไรบนพื้นฐานที่สอดคล้องกัน แต่จะมีการสูญเสีย Ups Downs หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ในตอนท้ายของวันนี้พอร์ตการลงทุนเหล่านี้จะมากกว่าจะ แสดงผลด้านล่างที่ยอดเยี่ยมส่วนใหญ่ของความคิดการค้าพิเศษที่นี่เป็นตัวเลือกการแพร่กระจายการซื้อและขายการกระจายสินเชื่อและกระจายเดบิตเป้าหมายคือการรักษาความคิดที่สอดคล้องกันในขณะที่การรักษาความเสี่ยงให้น้อยที่สุดการจัดการที่ดีเป็นพื้นฐานของแต่ละทุก ความคิดทางการค้าภาวะตลาดการประเมินมูลค่าหุ้นความผันผวนของตัวเลือกและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นเป็นเพียงบางส่วนของจุดโฟกัสของการวิจัยรายสัปดาห์ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ได้นำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการซื้อขายที่ดีเยี่ยมกลยุทธ์การเลือกตัวเลือกอย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายสามารถปรับตัวเลือกหรือปรับตัวลงได้ความตั้งใจคือการเสนอกลยุทธ์การทำกำไรในระหว่างการชุมนุมในวงกว้างในช่วงหลายเดือนหรือหลายปีที่ผ่านมาจดหมายข่าวฉบับนี้ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างผลกำไรในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำอย่างมาก ของความคิดการค้าที่ดีที่สุดได้รับในช่วงอึกทึกครึกโครมเมื่อตลาดลดลงอย่างมากที่มักจะเมื่อผลกำไรมีแนวโน้มที่จะดีกว่าความคาดหวังทั้งหมดด้านล่างบรรทัดจดหมายข่าวของกลยุทธ์รายสัปดาห์ตัวเลือกหลักคือการทำกำไรในช่วงตลาดขึ้นและลงตลาดเป็นผู้ค้าตัวเลือกเก๋า, การวิเคราะห์ข้อมูลใหม่ ๆ ช่วยให้เราสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวในระยะสั้นได้ในแต่ละหุ้นกลยุทธ์การซื้อขายรายสัปดาห์นี้ได้มีการส่งผ่านไปยังผู้ใช้บริการเพียงรายเดียวเท่านั้น ความเชี่ยวชาญด้านการค้าระยะสั้น กลยุทธ์ของ roven สำหรับตลาดวันนี้ตัวเลือกหุ้นตราสารอนุพันธ์ของผู้ถือหุ้นอ้างอิงอยู่ที่โฟกัสจากรายการตัวเลือกรายสัปดาห์การหมดอายุของตัวเลือกรายสัปดาห์เกิดขึ้นในแต่ละวันศุกร์ของสัปดาห์ Weekly Option ให้โอกาสสำหรับผู้ค้าและนักลงทุนเหมือนกันนักลงทุนอาจเลือกที่จะซื้อหรือขาย เพื่อปกป้องผู้ถือหุ้นผู้จัดการกองทุนอาจเลือกที่จะซื้อตัวเลือกดัชนีเพื่อปกป้องพอร์ตการลงทุนทั้งหมดของพวกเขา Traders อาจเลือกที่จะซื้อหรือขายตัวเลือกรายสัปดาห์ตามข่าวที่กำลังจะมาหรือการประกาศผลกำไรการกำหนดกลยุทธ์การซื้อขายทางเลือกที่เหมาะสมและหุ้นที่เฉพาะเจาะจงเพื่อกำหนดเป้าหมายได้กลายเป็นส่วนสำคัญ ของจดหมายข่าวการลงทุนรายสัปดาห์นี้การเลือกหุ้นที่ดีที่สุดเพื่อการค้าได้รับองค์ประกอบสำคัญในความสำเร็จของจดหมายข่าวนี้เป็นสิ่งที่จดหมายข่าวนี้จะเก่งที่หนึ่งข้อเสนอแนะการค้าใหม่ที่ดีเยี่ยมต่อสัปดาห์จะได้รับเสนอวันนี้วันอังคาร 14 มีนาคม, 2017.How ฉัน ตัวเลือกการค้ารายสัปดาห์ที่ประสบความสำเร็จสำหรับตัวเลือก Income. Weekly ได้กลายเป็นกำยำของผู้ค้าตัวเลือก Unfortunatel y แต่คาดการณ์ได้ผู้ค้าส่วนใหญ่ใช้พวกเขาเพื่อการเก็งกำไรบริสุทธิ์ แต่ที่ถูกต้องส่วนใหญ่ที่คุณรู้ฉันจัดการส่วนใหญ่มีโอกาสสูงตัวเลือกการขายกลยุทธ์ดังนั้นประโยชน์ของการมีตลาดใหม่และการเติบโตของนักเก็งกำไรคือการที่เรา มีความสามารถในการใช้ด้านอื่น ๆ ของการค้าของพวกเขาผมชอบที่จะใช้การเปรียบเทียบคาสิโนนักเก็งกำไรซื้อของตัวเลือกที่มีการเล่นการพนันและเราผู้ขายของตัวเลือกเป็นคาสิโนและรวมทั้งรู้ตลอดระยะยาวคาสิโนชนะเสมอ เพราะเหตุนี้ความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในฝั่งของเราดังนั้นวิธีการทางสถิติในการเลือกรายสัปดาห์ของฉันจึงเป็นผลดีฉันจึงได้นำเสนอผลงานใหม่ที่เรามีให้กับสมาชิก Advantage Advantage ในปลายเดือนกุมภาพันธ์และสำหรับผลตอบแทนจากการลงทุน ฉันแน่ใจว่าบางส่วนของคุณอาจจะถามสิ่งที่เป็นตัวเลือกรายสัปดาห์ดีในปี 2005 Chicago Board Options Exchange แนะนำรายสัปดาห์ให้ประชาชน แต่ตามที่คุณสามารถดูจากแผนภูมิข้างต้นไม่ได้จนกว่า 2009 ว่าปริมาณของ Burg ผลิตภัณฑ์ eoning เอาออกตอนนี้รายสัปดาห์ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์การค้าที่นิยมมากที่สุดในตลาดมีให้ฉันทำอย่างไรฉันใช้ตัวเลือกรายสัปดาห์เริ่มต้นด้วยการกำหนดตะกร้าของหุ้นโชคดีที่การค้นหา doesn t ใช้เวลานานในการพิจารณารายสัปดาห์มี จำกัด ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลวมากขึ้นเช่น SPY, QQQ, DIA และอื่น ๆ ที่ฉันชอบคือการใช้ SP 500 ETF, SPY เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสภาพคล่องสูงและฉันพอใจกับความเสี่ยงในการคืน SPY ไม่ได้สัมผัสกับความผันผวนที่เกิดจากเหตุการณ์ข่าวที่คาดไม่ถึงที่อาจเป็นอันตรายต่อราคาหุ้นของแต่ละบุคคลและในทางกลับกันตำแหน่งตัวเลือกของฉันเมื่อฉันได้ตัดสินใจบนพื้นฐานของฉันใน SPY กรณีของฉันฉันเริ่มต้นที่จะทำตามขั้นตอนเดียวกับที่ฉันใช้เมื่อขายรายเดือน options. I ตรวจสอบในชีวิตประจำวัน overbought oversold อ่านของ SPY ใช้ตัวบ่งชี้ง่ายๆที่รู้จักกันเป็น RSI และฉันใช้มันในช่วงเวลาต่างๆ 2, 3 และ 5 นี้จะช่วยให้ฉันภาพที่ถูกต้องมากขึ้นเป็นไปได้เพียงวิธี overbought หรือ oversold SPY อยู่ในช่วง s ระยะสั้นเนื่องจาก RSI วัดว่าการซื้อหรือขายเกินจำนวนมากเกินไปเป็นระยะหรือไม่การอ่านมากกว่า 80 หมายถึงสินทรัพย์เกินขนาดต่ำกว่า 20 หมายถึงสินทรัพย์มีการขายมากเกินไปอีกครั้งฉันดู RSI ในแต่ละวันและ อดทนรอ SPY เพื่อย้ายเข้าไปอยู่ในรัฐที่ขายให้มากเกินไป overbought เมื่ออ่านความนิยมมากฉันทำ trade. It ต้องชี้ให้เห็นว่าเพียงเพราะตัวเลือกที่ฉันใช้เรียกว่า Weeklys ไม่ได้หมายความว่าฉันค้าพวกเขาเป็นประจำทุกสัปดาห์เพียง ชอบกลยุทธ์ความน่าจะสูงอื่น ๆ ของฉันฉันจะทำธุรกิจการค้าที่ให้ความรู้สึกเช่นเคยฉันอนุญาตให้ธุรกิจการค้าจะมาหาฉันและไม่บังคับการค้าเพียงเพื่อประโยชน์ในการทำการค้าฉันรู้ว่านี้อาจจะเห็นได้ชัด แต่บริการอื่น ๆ มีการค้า เพราะพวกเขาสัญญาจำนวนเฉพาะของการค้าในแบบรายสัปดาห์หรือรายเดือนนี้ doesn t ให้ความรู้สึกและไม่เป็นวิธีที่ยั่งยืนและที่สำคัญกว่าวิธีการทำกำไรได้ดังนั้นให้พูด SPY ดันเข้าสู่ภาวะที่ซื้อเกินกว่าเช่น ETF ได้ใน 2 เมษายนเมื่อถึงเวลาแล้วเราจะเห็นการยืนยัน การอ่านที่รุนแรงเกิดขึ้นเราต้องการที่จะเลือนหายไปในระยะสั้นเนื่องจากเทรนด์บอกเราว่าเมื่อมีการเข้าชมระยะสั้นในระยะสั้นการบรรเทาโทษในระยะสั้นอยู่ที่มุมไหนในกรณีของเราเราจะใช้การแพร่ภาพของหมี การแพร่กระจายการโทรผ่านหมีทำงานได้ดีที่สุดเมื่อตลาดขยับลง แต่ยังทำงานในตลาดที่ราบไปจนถึงตลาดที่สูงขึ้นเล็กน้อยและนี่คือจุดที่การเปรียบเทียบคาสิโนเกิดขึ้นจริงโปรดจำไว้ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ที่ใช้รายสัปดาห์เป็นนักเก็งกำไรที่มุ่งเป้าไปที่รั้ว ต้องการลงทุนขนาดเล็กและสร้างผลตอบแทนแบบทวีคูณลองดูที่ตัวเลือกด้านล่างฉันต้องการเน้นเปอร์เซ็นต์ในคอลัมน์ซ้ายสุดรู้ว่า SPY กำลังซื้อขายอยู่ในคร่าว 182 ฉันสามารถขายตัวเลือกที่มีความน่าจะเป็น ความสำเร็จมากกว่า 85 และนำผลตอบแทนของ 6 9 ถ้าฉันลดความน่าจะเป็นของฉันของความสำเร็จที่ฉันสามารถนำมาในพรีเมี่ยมมากขึ้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มผลตอบแทนของฉันมันขึ้นอยู่กับความเสี่ยงเท่าใดที่คุณยินดีที่จะใช้ฉันชอบ 80 หรือสูงกว่า ใช้เวลาในวันที่เมษายน 14 187 trike มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ 85 97 เป็นโอกาสที่น่าทึ่งเมื่อคุณพิจารณานักเก็งกำไรว่านักพนันมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จน้อยกว่า 15 ข้อแนวคิดง่ายๆว่าด้วยเหตุผลบางประการนักลงทุนจำนวนมากไม่ค่อยตระหนักถึงระบบแบบธรรมดาเพียงอย่างเดียว เกือบ 9 ใน 10 ของ Trades. Regular นักลงทุนฝันเกี่ยวกับชนิดของโอกาสเหล่านี้ แต่ไม่กี่เชื่อว่าพวกเขาเป็นจริงเหมือนมังกรความคิดในการทำเงินเกือบ 9-out-10 การค้าดูเหมือนเรื่องของตำนานหรือถ้าจริงจอง โดยเฉพาะสำหรับผู้ค้า slickest ของตลาด แต่ก็จริงมากและง่ายดายในการเข้าถึงของนักลงทุนปกติคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์นี้ปลอดภัยและง่ายต่อไปสามธุรกิจการค้าการสร้างขึ้นในขณะนี้โดยคลิกที่ลิงค์นี้ที่นี่ฆ่ามังกรของคุณเองไป ที่นี่ตอนนี้นักลงทุนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดในการติดตามข่าวสารทุกครั้งหรือให้ความสำคัญกับดัชนีชี้วัดดัชนีมาตรฐานและกฎของการลงทุน แต่ตัวเลือกและนักวิเคราะห์รายได้ Andy Crowder ให้ความสนใจกับเพียงข้อมูลเดียวเท่านั้น ormation เพื่อสร้างธุรกิจการค้าของเขาและเขามีอัตราส่วนชนะมากกว่า 90 ที่เกี่ยวกับใกล้เคียงกับที่ได้รับที่สมบูรณ์แบบในโลกการลงทุนแอนดี้ใส่กันรายงานในเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการใช้ตัวบ่งชี้ง่ายๆนี้เพื่อให้ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จของคุณเอง แผนเกมสำหรับปีข้างหน้าหากคุณพลาดแอนดี้เดอร์ตัวเลือกล่าสุด webinar อย่ากังวลเราได้อัปโหลดการบันทึกตามความต้องการของเหตุการณ์ในเว็บไซต์ของเราในระหว่างวิดีโอนี้คุณจะค้นพบว่าวิธีการที่เขาวางแผนที่จะให้สอดคล้อง กำไรไม่ว่าทิศทางใดที่ตลาดเคลื่อนไหวรวมถึงธุรกิจการค้าที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่คุณสามารถดำเนินการได้ทันทีและคุณจะได้รับรายได้ภายในไม่กี่สัปดาห์นอกจากนี้คุณยังจะได้รับงานนำเสนอทั้งหมดของเขารวมถึงช่วง QA ที่มีชีวิตชีวาตัวเลือกวิดีโอและหลักสูตรสามารถทำงานได้สูง เป็น 999 แต่งานนำเสนอ 60 นาทีนี้ FREE. Income and Prosperity Offer. Income Prosperity ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณหาโอกาสในการหารายได้ที่ปลอดภัยที่สุดและค้นพบโลกแห่งการลงทุนในเงินปันผลทั้งหมดจดหมายข่าวฟรีนี้มี การให้ความสำคัญกับเลเซอร์เหมือนกันในประเด็นหนึ่ง ๆ และประเด็นหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนใกล้หรือเกษียณอายุสามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้นในแต่ละวันคุณจะได้รับความคิดในการลงทุนที่ดีที่สุดของเราโดยหันเหความสนใจไปสู่รายได้ที่ปลอดภัย แต่ยังรวมไปถึงโอกาสในการเติบโตความมั่งคั่งของคุณ มันออกจากอันตราย way. How ฉันค้าวัน SPY. Many คนคิดว่าการซื้อขายวันคือการเล่นการพนันที่คุณอาจชนะสักครู่ แต่ในที่สุดคุณจะระเบิดบัญชีของคุณฉันยอมรับฉันยังวันที่ฉันค้า SPY เกือบทุกวันซื้อขายวันเป็นส่วนหนึ่ง ของวิธีการล้นของฉันและวิธีการหลายกลยุทธ์ในการจัดการผลงานของฉันวันที่ฉันค้าเงินทุนน้อยมากและฉันโดยตรงผลกำไรในบัญชีของฉันมีความเสี่ยงน้อยกว่าทำไมต้องกังวลถ้าการค้าวันคือการเล่นการพนันใส่เพียงแค่ฉันสามารถเพิ่มอัตราต่อรองของฉันของการกลับมาประสบความสำเร็จ โดยใช้เทคนิคการจัดการเงินผมคาดหวังอย่างเต็มที่ในบางวันสูญเสียเงินทั้งหมดในบัญชีการซื้อขายของฉันวันเป้าหมายคือการคูณทุนฉันเริ่มต้นด้วยหลายครั้งก่อนที่จะเกิดขึ้นกลยุทธ์นี้จะทำงานได้เพราะฉันค้าวัน w ด้วยสัดส่วนเล็กน้อยของพอร์ตการลงทุนทั้งหมดของฉันและจำนวนเงินที่ฉันยินดีที่จะเสี่ยงยังคงมีความหมายคงที่ที่ฉันไม่พยายามที่จะประกอบผลตอบแทนของฉันกำไรจะถูกลบออกจากบัญชีได้ทันทีแล้วในปีนี้ฉันมีสองเท่าของเงินในวันของฉัน บัญชีการซื้อขายไม่เลวพิจารณาว่าเราเป็นเพียง 8 สัปดาห์ในปีและเนื่องจากกำไรนี้ได้รับการเปลี่ยนเส้นทางแม้ว่าฉันทำเฉพาะการค้าสูญเสียจากนี้ไปฉันจะไม่มีอะไรจะเสียเพราะฉันเพื่อที่จะพูดเล่นกับบ้าน s เงินนี่คือสิ่งที่ฉันหมายถึงการจัดการเงินยอมรับว่าในเวลาใด ๆ ที่คุณสามารถระเบิดบัญชีของคุณและปกป้องฐานของคุณโดยการต่อต้านการทดลองเพื่อ compound. Don t Compound, Got It แต่อย่างไรคุณ Trade. Through ค้าวันคือการเล่นการพนัน, คุณสามารถใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิคและความเชี่ยวชาญของคุณเองเพื่อเข้าและออกจากการค้าที่มีอัตราความสำเร็จที่สูงขึ้นที่นี่สูตรของฉันสำหรับการตั้งค่า trades. I ประจำวันเท่านั้นการค้า SPY ซึ่งฉันได้ตรวจสอบมานานที่ไส้ของฉันมักจะคาดการณ์ วิธีการที่จะย้ายไม่มีเรื่องตลกเมื่อคุณกำลัง hyperfocused การลงทุนกับลำไส้ของคุณสามารถมีประสิทธิภาพฉันใช้ตัวเลือกรายสัปดาห์เพื่อเพิ่มการใช้ประโยชน์และลดทุนที่จำเป็นฉันมักจะค้าที่โทรเงินหรือใส่ที่จะหมดอายุในตอนท้ายของ สัปดาห์ตัวเลือกนี้จะมีเดลต้าประมาณ 50 ซึ่งหมายความว่าหาก SPY เลื่อนค่า 1 00 ตัวเลือกจะเพิ่มหรือลดมูลค่าโดย 0 50 50 กลับถ้าตัวเลือกที่คุณกำลังซื้อมีค่าใช้จ่าย 1 00. ฉันจะซื้อเฉพาะการโทรและการวาง ไม่มีแฟนซี spreads. I พยายามที่จะอยู่ในการค้าเป็นเวลา 40 นาทีสูงสุดแน่ใจว่าบางครั้งการค้ากินเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่ฉันมักจะปิดการค้าในตอนท้ายของวันไม่ว่าสิ่งที่ฉันต้องการเข้าสู่ธุรกิจของฉันประมาณ 1 00 pm EST เมื่อบ่อยกว่าไม่เทรดเป็นข่าวแบนตั้งแต่เช้าได้รับการซื้อขายในและผู้ค้าจำนวนมากกำลังรับประทานอาหารกลางวันพักโดย 1 30 หรือ 2 00 SPY มีการเคลื่อนไหวและเขย่า again. I ป้อนการค้าทราบว่า SPY รั้นหรือหยาบคายในวันนั้นและฉันไม่เคยคาดหวังแนวโน้มถ้า SPY กำลังผลักดันฉันตราด e สายหาก SPY จะไปลงฉันค้า puts. If ตลาดดูเหมือนแบน RSI และตัวชี้วัด MACD ไม่ได้กดปุ่มสุดขั้วตลอดทั้งวันฉันเพียงแค่อยู่ out. I ทำเพียงหนึ่งการค้าต่อวันถ้าฉันซื้อขายมากขึ้นกว่าที่มีแนวโน้มมากที่สุด ฉันทั้งกระตือรือร้นและคิดว่าฉันสามารถทำเงินได้มากขึ้นหรือฉันพยายามที่จะแก้ไขการสูญเสียการค้าทั้งสองเป็นความคิดที่ไม่ดีฉันไม่เคยมีความเสี่ยงมากกว่า 30 ของทุนการค้าของฉันในการค้าใด ๆ ใช่ร้อยละนี้สูง แต่ฉัน am เท่านั้นเสี่ยงเงินฉัน m ยินดีที่จะสูญเสียที่กล่าวว่า SPY มีเสถียรภาพดังนั้นในความเป็นจริงความเสี่ยงเป็นเหมือน 15 หากเงื่อนไขที่ถูกต้องฉันขนาดในการค้าได้ถึง 4 ครั้งค่าเฉลี่ยค่าเงินดอลลาร์ฉันเพียงระดับลง, ไม่เคยขึ้นความหมายฉันซื้อมากขึ้นเป็นราคาลดลงและเมื่อฉันปิดการค้าฉันขายทุกอย่างที่ฉันไม่ได้ขนาด out. I เวลารายการของฉันโดยรอให้ RSI ข้าม 70 หรือ 30 แล้วรอให้เส้น MACD ข้ามและ ดำเนินการในทิศทางอื่น ๆ นอกจากนี้ฉันยังตรวจสอบให้แน่ใจแท่ง histogram MACD อย่างเห็นได้ชัดคล้ายกับภูเขากลิ้งตัวบ่งชี้ว่า SPY ไม่แบน ณ จุดที่ฉันป้อนนี้และถ้า SPY ยังคงลดลงฉันซื้อมากขึ้นในทาง down. After ป้อนการค้าฉันมักจะกำหนดราคาการค้าปิดโดยทั่วไป 20 สูงกว่าราคาซื้อตัวเลือกทำเช่นนั้นปกป้องฉัน ในกรณีของการขัดขวางขึ้นในตลาดและปลดปล่อยฉันจากการ glued ไปยังหน้าจอคอมพิวเตอร์ฉันไม่ได้ตั้งค่าการสูญเสียหยุด SPY ไม่บ้าระเหยและเกือบทุกฉันมีเงินเหลือถ้าการค้าไปกับฉันพลัสฉัน ไม่มีความเสี่ยงมากกว่าที่ฉันสามารถจัดการกับการสูญเสียการสูญเสียหยุดไม่ดีเพราะบางครั้งตลาดจริงๆต้องตกก่อนที่จะสามารถเลือกกลับขึ้นฉันได้รับลง 50 เท่านั้นที่จะขึ้น 20 10 นาที later. I พึ่งพาลำไส้ของฉันกับเวลาออกหนึ่งของฉัน เหตุผลที่ฉันไม่ได้อัตโนมัติรูปแบบการซื้อขายนี้ฉันมักจะกำหนดออกหมายสำหรับการกลับมา 20 แต่ถ้าตลาดไม่ได้เร่งฉันจะลดเป้าหมายของฉันจนกว่าจะตรงกับความเป็นจริงของสิ่งที่ตลาดจะยอมถ้าการค้าไปกับฉัน ฉันเพียงแค่รอการ uptick และใช้โอกาสที่จะปิด การสูญเสียการค้าเกือบทุกวันผู้ซื้อบางคนเข้ามาและผลัก SPY ขึ้นหรือลงได้เร็วกว่าปกติในการค้าขนาดใหญ่หนึ่ง แต่ถ้าไม่ฉันขายที่ 3 59 และไปเงินสดทั้งหมดฉันได้ตั้งกฎเหล่านี้สำหรับตัวเองมากกว่าหลายปีของวัน การค้าเพื่อให้ได้ความรู้สึกของวิธีที่พวกเขาเล่นออกในโลกแห่งความเป็นจริงให้ s เดินผ่านการค้าฉันทำเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2015 หมายเหตุเวลาในกราฟเป็น PST จากจุดเริ่มต้นของวันตลาดได้รั้นแจ้งให้ทราบว่า กราฟกำลังผลักดันขึ้นแทนที่จะลงดังนั้นผมจึงมองหาการค้าสายที่ 12 35 EST RSI ข้ามเส้น 30 ความหมาย SPY มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเริ่มต้นการย้ายขึ้นอีกครั้งฉัน didn t ให้ย้ายยัง แต่หันความสนใจของฉัน มาอยู่ที่เส้นค่าเฉลี่ยสัญญาณ MACD อีกประมาณ 15 นาทีหลังจากที่เส้นค่าเฉลี่ยของ MACD ไต่ระดับขึ้นมายืนยันว่า SPY พร้อมที่จะขยับขึ้นสังเกตว่าแท่งกราฟแท่งกราฟแท่งของ MACD มีลักษณะคล้ายกับเนินเขาอย่างน้อย 1:00 EST เข้าสู่ระบบการค้าโดยการซื้อ SPY 27 ก. พ. 2558 210 สายสำหรับ 1 19 ฉันได้รับประโยชน์จากผู้ขายรายใหญ่ที่เข้ามาทางขวาก่อนที่ฉันจะเข้าสู่ตลาดการผลักดัน SPY ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในภายหลังฉันอาจปรับขนาดและซื้อสายมากขึ้น แต่ในวันนี้หนึ่งเปิดและปิดการค้าไม่หลอกลวงฉันตั้งค่าขีด จำกัด เพื่อขายตัวเลือกทั้งหมดในราคา 1 43 a 20 ได้รับ . ณ วันที่ 1 30 EST ฉันลดคำสั่งซื้อ จำกัด เป็น 1 37 a 15 gain เนื่องจากตลาดกำลังพุ่งขึ้นมากเกินไปสำหรับฉันที่จะมั่นใจได้ที่ 1 40 EST ผู้ซื้อรายใหญ่เข้ามาและผลักดัน SPY ขึ้นในราคา การค้าถูกปิดสำหรับกำไร 15 วันชนะมากที่สุดเล่นออกเช่นเดียวกับตัวอย่างนี้แม้ว่าฉัน don t นับผู้ซื้อขนาดใหญ่หรือผู้ขายย้าย SPY และช่วยให้ฉันเข้าหรือออกจากการค้าในราคาที่ดีขึ้นมันเกิดขึ้นบ่อยครั้งและแน่ใจว่า เป็นสิ่งที่ดีเมื่อทำไม่ได้เพียงแค่เป็น Trader. I วันเพียงทาสีคุณเป็นภาพร่าเริงสวยของวิธีที่คุณสามารถสร้างผลตอบแทนการซื้อขายวันที่เกินจริงสิ่งที่เป็นทุกวันจะแตกต่างกันและวันที่ไม่ดีไม่กี่อย่างแน่นอนจะเช็ดออกบัญชีของคุณ แต่ถ้าคุณปฏิบัติตามวิธีการล้นที่คุณสามารถใช้ผลกำไรการค้าวันที่น้ำผลตอบแทนของ al กลยุทธ์การซื้อขายที่มีความเสี่ยงวันซื้อขายยังเป็นวิธีที่ดีในการเข้าร่วมกับตลาดทุกวันและทำให้ความสามารถในการซื้อขายของคุณคมชัดประสบการณ์และความรู้ดังกล่าวทำให้คุณกลายเป็นนักลงทุนที่มีการกระจายสินเชื่อหรือนักลงทุนที่ซื้อและถือได้ดียิ่งขึ้น คือการวิ่งสนุก ๆ สนับสนุนบล็อกนี้โปรดแชร์

No comments:

Post a Comment